Phát Triển Thương Hiệu Cá Nhân

Trải nghiệm ngay dịch vụ quảng cáo Facebook Ads của Giang Nam Agency. Cùng tăng trưởng doanh thu trên nền tảng quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay!

SỐ LƯỢNG NGƯỜI DÙNG
ĐÔNG ĐẢO

Theo số liệu từ Semrush, Facebook là nền tảng có số lượng người truy cập đứng thứ ba toàn cầu, ngay sau Google và Youtube. Hơn nữa, với 2.7 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng trên toàn thế giới. Facebook chắc chắn là một nền tảng mà doanh nghiệp không thế bỏ qua nếu muốn tiếp cận khách hàng mới và tạo ra chuyển đổi.

KHẢ NĂNG NHẮM MỤC TIÊU
MẠNH MẼ

Facebook theo dõi người dùng không chỉ trên nền tảng của họ mà còn theo dõi người dùng thông qua các hoạt động khác trên Internet. Tất cả các dữ liệu từ website, ứng dụng, pixels, cookies, và ngay vị trí địa lý hiện tại cũng được gửi về Facebook. Những thông tin này giúp thuật toán tiếp cận của Facebook hoạt động chính xác hơn, cũng như các hoạt động quảng cáo trở nên hiệu quả hơn.

SỰ SUY THOÁI CỦA TIẾP CẬN
TỰ NHIÊN

Việc sáng tạo nội dung từng đóng một vai trò quan trọng trong các hoạt động Marketing trên Facebook. Tuy nhiên, Facebook hiện đã thay đổi thuật toán phân phối. Các bài viết trên Fanpage hiện tại chỉ tiếp cận được 2.2% tổng số lượng người theo dõi trên trang. Vậy nên, chiến lược marketing hiệu quả nhất cần kết hợp cả nội dung trả phí và không trả phí.

Các hoạt động Talkshow và Event của Giang Nam

Scroll to Top