Top công ty Agency có dịch vụ tốt nhất Ninh Bình 2024

Bạn ở Ninh Bình và đang tìm kiếm 1 công ty Agency chuyên nghiệp cung cấp trọn gói các dịch vụ truyền thông quảng cáo nhưng chưa biết đến Agency nào chất lượng? Trong bài viết này Giang Nam Agency sẽ giới thiệu với bạn công ty Agency uy tín tại Ninh Bình.

1. Công ty Agency là gì ?

Agency là một dạng công ty dịch vụ truyền thông quảng cáo. Hoạt động nhằm mục đích cung cấp dịch vụ tiếp thị quảng cáo cho các công ty, doanh nghiệp khác một cách chuyên nghiệp. Từ đó, giúp cho chủ doanh nghiệp xây dựng, phát triển thương hiệu và kinh doanh thuận lợi hơn, tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Và kết quả dẫn đến là lợi nhuận thu về nhiều hơn.

2. Các dịch vụ mà Giang Nam Agency cung cấp

Là một trong số các công ty Agency nổi tiếng tại Ninh Bình nói riêng và toàn quốc nói chung, Giang Nam Agency với kinh nghiệm dày dặn hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực Agency, cung cấp đầy đủ các dịch vụ truyền thông quảng cáo bao gồm:

  • Đào tạo học viên các khóa Facebook Ads, Tiktok Ads
  • Chạy quảng cáo thuê trên các nền tảng: Facebook, Tiktok
  • Bán tài nguyên quảng cáo
  • Thiết kế Landing Page
  • Thiết kế Logo
  • Chụp hình, quay video sản phẩm

2.1 Đào tạo học viên các khóa FB Ads, Tiktok Ads tại Ninh Bình

Giang Nam Agency Ninh Bình khai giảng khóa quảng cáo Titkok Ads đầu tiên
Giang Nam Agency khai giảng khóa hướng dẫn Titkok Ads tại Ninh Bình

Tháng 5/2024 vừa qua, với cơ sở trang thiết bị đầy đủ, hiện đại Giang Nam Agency đã khai giảng thành công khóa hướng dẫn Tiktok Ads đầu tiên tại Ninh Bình. Với đa dạng phương thức học online và offline, số lượng học viên giới hạn, nội dung khóa hướng dẫn đầy đủ tinh gọn cùng nhiều ưu đãi áp dụng ngay trong và sau khóa học như tặng ngay 500k vào tài khoản mua hàng trên website, voucher giảm 10% cho tài khoản đó khi mua tài nguyên trên website tainguyengna.com có hiệu lực vĩnh viễn.

2.2 Bán tài nguyên quảng cáo Facebook, Tiktok

Giang Nam Agency là công ty Agency tại Ninh Bình với hệ thống Website bán tài nguyên tự sản xuất tự tin luôn cung cấp nguồn tài nguyên giá cạnh tranh nhất thị trường, các kênh truyền thông mạng xã hội chia sẻ kiến thức miễn phí như Tiktok, Facebook, Youtube; kênh Zalo OA hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến tài khoản quảng cáo một cách nhanh chóng.

2.3 Thiết kế Landing Page

Landing Page là trang có giao diện, nội dung và tên miền hoàn toàn giống hoặc gần giống với một website thông thường, tập trung vào một nội dung cụ thể, duy nhất giúp bạn đánh đúng tâm lý người dùng, tăng tỷ lệ bán hàng.

          Tối ưu đối tượng chạy quảng cáo

        Tiết kiệm chi phí quảng cáo

        Tăng chuyển đổi

        Dễ dàng đo lường hiệu suất trang

        An toàn quản lý dữ liệu khách hàng

        Tiếp đón khách hàng 24/7, tăng tỷ lệ chốt sales

Giang Nam Agency là công ty Agency tại Ninh Bình với dịch vụ thiết kế Landing Page chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, hiểu và nắm bắt được phong cách thiết kế riêng phù hợp cho từng sản phẩm, ngành hàng tự tin cung cấp cho khách hàng những trang Landing Page bắt mắt và đem hiệu quả chuyển đổi cao.

2.4 Chụp hình, quay video sản phẩm

Với sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng mạng xã hội hiện nay đặc biệt là Tiktok, hình ảnh, video của sản phẩm ngày càng được nhà bán hàng đầu tư chỉn chu hơn. Là 1 công ty Agency chuyên nghiệp, Giang Nam Agency cung cấp các gói chụp hình, quay video sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ khách hàng.

Các kênh thông tin của chúng tôi

Tài khoản Tiktok Ads giá TỐT NHẤT: Tainguyengna.com

Các dịch vụ khác: Giangnamagency.com

Kênh Youtube chia sẻ miễn phí: https://www.youtube.com/@giangnamagency

Kênh Tiktok chia sẻ miễn phí: https://www.tiktok.com/@giangnamagency

Liên hệ với Giang Nam Agency – công ty Agency tại Ninh Bình

Website: Giangnamagency.com

Hotline: 1900 96 96 82

 

Mục Lục

Scroll to Top